Tuesday, August 20, 2013

KINH NGUYỆN HẰNG NGÀY



KINH NGUYỆN HẰNG NGÀY


Đc Mẹ dạy thánh Gertrude: người nào, mỗi ngày 2 lần, buổi sáng khi vừa thức dậy và buổi tối, trước khi đi ngủ, dâng lên Mẹ ba kinh Kính Mừng để cùng Mẹ cám ơn Thiên Chúa Ba Ngôi đã ban cho Mẹ ba đặc ân: Đức Chúa Cha đã ban cho Mẹ ơn quyền năng, Đức Chúa Con đã ban cho Mẹ ơn khôn ngoan, Đức Chúa Thánh Thần đã ban cho Mẹ ơn từ bi thương xót, Mẹ sẽ cho người đó ơn chết lành.

Lạy Đức Mẹ, con kính dâng lên Đức Mẹ ba kinh Kính Mừng để cùng Đức Mẹ cám ơn Thiên Chúa Ba Ngôi đã ban cho Mẹ ba đặc ân: Đức Chúa Cha đã ban cho Mẹ ơn quyền năng, Đức Chúa Con đã ban cho Mẹ ơn khôn ngoan, Đức Chúa Thánh Thần đã ban cho Mẹ ơn từ bi thương xót. (Dâng  Đức Mẹ ba kinh Kính Mừng).

KINH NGUYỆN XIN ƠN CHÚA THÁNH THẦN
Lạy Chúa Thánh Thần rất kính mến của linh hồn con, con mến yêu thờ lạy Chúa. Xin Chúa thánh hoá linh hồn con, soi sáng tâm trí con, dẫn dắt con, nâng đỡ con, tăng sức mạnh cho con. Xin Chúa Thánh Thần tỏ cho con biết điều con cần phải làm, xin ban cho con chỉ thị của Chúa. Con nguyện tuân hành mệnh lệnh và ý muốn của Chúa. Con nguyện lãnh nhận điều Chúa cho phép xảy đến cho con. Lạy Chúa Thánh Thần, con yêu mến tuân phục Thánh ý Chúa.
Xin Chúa Thánh Thần ban cho con ơn khôn ngoan, ơn thông minh, ơn biết suy xét, ơn dũng cảm, ơn hiểu biết, ơn đạo đức, ơn kính sợ Chúa. Lạy Chúa Thánh Thần, con thành kính yêu mến cám ơn Chúa. Amen

KINH NGUYỆN DÂNG CHÚA CHA

 “Tất cả những ai gọi Ta bằng tiếng Cha, cho dù chỉ một lần duy nhất, sẽ không phải hư mất, nhưng sẽ được bảo đảm về cuộc sống muôn đời của họ, giữa các linh hồn ưu tuyển.” (Chúa Cha dạy mẹ Eugenia Elisabetta Ravasio).
 Chúa nói với Thánh nữ Gertrude: “Kinh nguyện này có thể cứu được 1000 linh hồn nơi luyện tội.”

Lạy Cha hằng hữu, con xin dâng lên Cha Bửu Huyết của Con Chí Thánh Cha là Đức Giêsu Kitô Chúa chúng con, hiệp cùng các Thánh lễ được cử hành trong ngày hôm nay trên khắp hoàn cầu, để chỉ cho các linh hồn nơi chốn luyện hình, cho các tội nhân khắp nơi trên thế giới, nơi quê hương con, trong chính gia đình con, và để đền vì tội lỗi của con và toàn thế giới. Amen. 
Lạy Cha, con kính dâng lên Cha mọi tư tưởng, lời nói, việc làm, kinh nguyện, tâm tình và cuộc sống của con trong ngày hôm nay và suốt đời con hiệp với hiến lễ rất thánh của Con Chí Thánh Cha là Đức Giêsu Kitô Chúa chúng con để cầu nguyện cho Giáo Hội, cho sứ vụ truyền giáo của Giáo Hội , cho ơn gọi trong Giáo Hội, cho mọi người đau khổ, cho các tâm hồn ơn hoán cải và cho các linh hồn đang thanh luyện trong luyện hình. Xin Cha cho con được hưởng nhờ mọi ân xá trong ngày hôm nay và suốt đời con để chỉ cho các linh hồn nơi luyện hình. Con kính dâng lên Cha những lời nguyện xin với trọn niềm tín thác, cầu nguyện cho tất cả những người xin con cầu nguyện, những người con có ý cầu nguyện cho. Nếu đẹp lòng Cha xin Cha ban cho họ được như lòng họ mong ước, con xin cám ơn Cha. Amen.
Lạy Cha hằng hữu, con xin dâng lên Cha Máu châu báu Chúa Giêsu Kitô, Con Một của Cha, đã đổ ra trong cuộc Thương Khó. Vì các thương tích, vì Đầu đã đội mão gai, vì Trái Tim và công nghiệp rất thánh của Chúa Giêsu, xin Cha tha thứ cho con tất cả tội lỗi con đã phạm trong ngày hôm nay và suốt đời con. Vinh danh Chúa Cha và Chúa Con, cùng vinh danh Thánh Thần Thiên Chúa, tự muôn đời và chính hiện nay luôn mãi đến thiên thu vạn đại. Amen.
Lạy Cha hằng hữu, con xin dâng lên Cha Máu châu báu Chúa Giêsu Kitô, Con Một của Cha, đã đổ ra trong cuộc Thương Khó. Vì các thương tích, vì Đầu đã đội mão gai, vì Trái Tim và công nghiệp rất thánh của Chúa Giêsu, xin Cha thanh lọc những việc lành mà con đã thực hiện cách xấu xa ngày hôm nay và suốt đời con. Vinh danh Chúa Cha và Chúa Con, cùng vinh danh Thánh Thần Thiên Chúa, tự muôn đời và chính hiện nay luôn mãi đến thiên thu vạn đại. Amen.
Lạy Cha hằng hữu, con xin dâng lên Cha Máu châu báu Chúa Giêsu Kitô, Con Một của Cha, đã đổ ra trong cuộc Thương Khó. Vì các thương tích, vì Đầu đã đội mão gai, vì Trái Tim và công nghiệp rất thánh của Chúa Giêsu, xin Cha bổ túc những việc lành mà con đáng phải làm nhưng đã bỏ qua ngày hôm nay và suốt đời con. Vinh danh Chúa Cha và Chúa Con, cùng vinh danh Thánh Thần Thiên Chúa, tự muôn đời và chính hiện nay luôn mãi đến thiên thu vạn đại. Amen.
Lạy Cha hằng hữu là Cha của con, con yêu mến Cha, con tín thác vào tình thương của Cha, con tin Cha là Cha của con trong từng giây phút đời con. Cha thương con vô cùng, Cha chăm sóc con suốt ngày đêm. Con dâng mình con cho Cha, con phó thác trọn bản thân con trong tay Cha, xin Cha dùng con theo Thánh ý Cha, Cha dùng con như thế nào con xin cám ơn Cha, con sẵn sàng đón nhận, với tất cả tình yêu của lòng con, vì con yêu mến Cha, vì lòng yêu mến thúc đẩy con phó dâng mình cho Cha, thúc đẩy con trao trọn bản thân về tay Cha, không so đo, với một niềm tin cậy vô biên, vì Cha là Cha của con. Amen.

THIÊN CHÚA LÀ CHA TÔI
Lạy Cha trên trời, Cha của con, thật là êm dịu và thoả lòng con dường nào được biết Cha là Cha con và con là con Cha.
Chính những lúc linh hồn con tăm tối và thập giá con nặng nề, con càng cảm thấy nhu cầu thưa lên cùng Cha: Lạy Cha, con tin vào tình Cha yêu thương con.
Vâng, con tin rằng Cha là Cha con và con là con Cha.
Con tin rằng Cha yêu con bằng một tình yêu vô hạn lượng.
Con tin rằng ngày đêm Cha săn sóc con và không một sợi tóc nào trên đầu con rơi xuống mà không có phép của Cha.
Con tin rằng Cha vô cùng Khôn Ngoan, và Cha biết rõ hơn con những gì lợi ích cho con.
Con tin rằng Cha Toàn Năng vô hạn, và Cha rút từ sự dữ ra sự lành.
Con tin rằng Cha Nhân Từ vô biên, và Cha làm cho mọi sự trở nên lợi ích cho những người yêu mến Cha, và sau những bàn tay gây thương tích, con hôn kính bàn tay Cha chữa lành.
Con tin, nhưng xin Cha tăng thêm lòng tin cho con, và nhất là lòng cậy trông và lòng kính mến.
Xin Cha dạy con nhận thấy rõ tình yêu thương của Cha  hướng dẫn mọi biến cố đời con.
Xin Cha dạy con biết phó mình cho Cha dìu dắt như một trẻ thơ trong cánh tay người mẹ.
Lạy Cha, Cha biết mọi sự, Cha thấy tất cả, Cha biết rõ con hơn con biết chính mình con: Cha có thể làm mọi sự, mà Cha lại yêu thương con.

Xin Cha ban cho con ánh sáng, sức mạnh và ân sủng của Thánh Thần Cha.
Xin Cha củng cố con trong Thánh Thần, để con không bao giờ lạc mất, làm phiền lòng hay giảm thiểu Thánh Thần trong con.
Lạy Cha là Thiên Chúa Chí Thánh, xin Cha làm cho mọi người nhận biết Cha. Ước gì mọi người tung hô lòng nhân từ và Thương Xót của Cha.
Xin Cha luôn luôn là Cha hiền của con, và che chở con mọi nơi mọi lúc, như là con ngươi trong mắt Cha. Ước gì con xứng đáng mãi mãi  là con Cha: xin Cha thương xót con.
Lạy Cha Chí Thánh, niềm hy vọng dịu dàng của mọi tâm hồn xin cho mọi người nhận biết, kính tôn và yêu mến Cha.
Lạy Cha Chí Thánh, Cha nhân từ vô hạn đối với mọi dân tộc, xin cho mọi người nhận biết, kính tôn và yêu mến Cha.
Lạy Cha Chí Thánh, sương sa mát mẻ cho cả nhân loại, xin cho mọi người nhận biết, kính tôn và yêu mến Cha. Amen. 

KINH LẠY CHA CẦU CHO CÁC ĐẲNG LINH HỒN

Thánh nữ Mechtilde (1241-1299) là người Đức. Thánh nữ được đặc ân trông thấy Đức Chúa GIÊSU hiện ra nhiều lần. Và một trong những lần hiện ra ấy, Đức Chúa GIÊSU đã dạy cho chị Kinh Lạy CHA cầu cho các Đẳng Linh Hồn trong Lửa Luyện Ngục. Tiếp đó, cứ mỗi lần đọc Kinh Lạy CHA này, thánh nữ Mechtilde trông thấy đông đảo các Linh Hồn trong Luyện Ngục được rước về Trời.

Lạy CHA chúng con ở trên trời.
Con cầu xin CHA, lạy CHA Thiên Quốc, xin CHA tha tội cho các Linh Hồn trong Luyện Ngục, bởi vì các Linh Hồn đã không yêu mến CHA đủ, cũng không tôn vinh CHA cân xứng, đúng với địa vị của CHA, Đấng vừa là Chúa vừa là CHA, đã vì lòng nhân lành mà nhận các Linh Hồn làm con của CHA. Trái lại, các Linh Hồn vì phạm tội mà xua đuổi CHA ra khỏi lòng họ, nơi mà CHA vẫn hằng mong muốn ở lại. Để đền bù các lỗi phạm này, con xin dâng CHA tình yêu và lòng kính trọng mà Con CHA nhập thể, đã bày tỏ cùng CHA, suốt thời gian sống tại thế. Con cũng xin dâng CHA mọi việc hãm mình, mọi đền bù mà Con CHA đã làm và chính nhờ các việc lành này mà Con CHA tẩy xóa và chuộc đền các tội lỗi loài người. Amen.

Chúng con nguyện danh CHA cả sáng.  
Con nài van CHA, lạy CHA chí lành, xin CHA tha tội cho các Linh Hồn nơi Luyện Ngục, bởi vì các Linh Hồn đã không luôn luôn tôn vinh danh thánh CHA cách cân xứng. Các Linh Hồn đã nhiều lần gọi tên CHA cách bất cẩn và đã làm ô danh tên gọi Kitô-hữu bằng đời sống bất xứng của mình.
Để đền bù tội lỗi các Linh Hồn đã phạm, con xin dâng lên CHA mọi danh dự mà Con Chí Ái CHA đã làm cho danh CHA được cả sáng, bằng lời nói và bằng việc làm, suốt trong thời gian tại thế của Con CHA. Amen. 

Nước CHA trị đến.
Con cầu xin CHA, lạy CHA chí nhân, xin CHA tha tội cho các Linh Hồn nơi Luyện Ngục, bởi vì các Linh Hồn đã không luôn luôn tìm kiếm cũng không hề ước mong cho Nước CHA trị đến, ước mong với lòng nhiệt thành và chú tâm đến Nước CHA, là Nước duy nhất nơi được an nghỉ đến muôn đời. Để đền bù cho sự hờ hững làm việc lành của các Linh Hồn, con xin dâng lên CHA niềm mong ước dạt dào của Con Chí Thánh CHA, Ngài không ngừng cầu mong cho các Linh Hồn trong Luyện Ngục được mau mau vào hưởng hạnh phúc trong Nước của Ngài. Amen.

Ý CHA thể hiện dưới đất cũng như trên Trời.
Con cầu xin CHA, lạy CHA chí nhân, xin CHA tha tội cho các Linh Hồn nơi Luyện Ngục, bởi vì các Linh Hồn đã không luôn luôn đặt ý muốn của họ dưới ý muốn của CHA; họ đã không chu toàn thánh ý CHA trong mọi sự và rất thường khi, họ chỉ sống và hành động theo ý muốn của họ mà thôi.
Để đền bù cho sự bất tuân của các Linh Hồn nơi Luyện Ngục, con xin dâng lên CHA sự thuần thục hoàn hảo của Trái Tim đầy tình yêu của Con Chí Thánh CHA đối với thánh ý CHA và sự tuân phục sâu xa nhất mà Con CHA bày tỏ cùng CHA, khi Con CHA vâng phục CHA cho đến chết trên Thánh Giá. Amen.

Xin CHA cho chúng con hôm nay lương thực hằng ngày.
Con cầu xin CHA, lạy CHA chí nhân, xin CHA tha tội cho các Linh Hồn nơi Luyện Ngục, bởi vì các Linh Hồn đã không luôn luôn lãnh Bí Tích Thánh Thể với lòng ao ước đủ; các Linh Hồn cũng thường nhận Bí Tích này với sự lo ra chia trí và không có lòng mến, hay đôi lúc còn dám nhận lãnh cách bất xứng, hoặc tệ hại hơn nữa, đó là chểnh mãng trong việc nhận lãnh Bí Tích Thánh Thể. Để đền bù mọi tội lỗi trên đây mà các Linh Hồn đã vấp phạm, con xin dâng lên CHA sự thánh thiện cao cả và sự trầm mặc lớn lao của Đức GIÊSU KITÔ, Chúa chúng con, Con Chí Thánh CHA, cũng như tình yêu nhiệt thành mà qua đó, Đức Chúa GIÊSU đã ban cho chúng con hồng ân khôn sánh là bí tích Thánh Thể. Amen.

Xin tha nợ chúng con như chúng con cũng tha kẻ có nợ chúng con.
Con cầu xin CHA, lạy CHA Chí Nhân, xin CHA tha tội cho các Linh Hồn nơi Luyện Ngục vì đã vấp ngã phạm bảy mối tội đầu, cũng như không muốn yêu thương, cũng chẳng tha thứ cho kẻ thù của mình. Để đền bù cho mọi tội lỗi trên đây, con xin dâng lên CHA lời kinh đượm đầy tình yêu mà Con Chí Thánh CHA đã thân thưa cùng CHA, xin CHA thứ tha cho kẻ thù của Ngài, lúc Ngài bị đóng đinh trên Thánh Giá. Amen.

Xin chớ để chúng con sa chước cám dỗ.
Con cầu xin CHA, lạy CHA chí nhân, xin CHA tha tội cho các Linh Hồn nơi Luyện Ngục, bởi vì, rất thường khi các Linh Hồn đã không chống trả các cơn cám dỗ và các dục tình, nhưng đã đi theo kẻ thù của điều lành và đã chìều theo các quyến rũ của xác thịt. Để đền bù cho các tội lỗi trên đây dưới mọi hình thức mà các Linh Hồn nơi Luyện Ngục đã phạm, con xin dâng lên CHA chiến thắng vinh quang mà Đức GIÊSU KITÔ Chúa chúng con đã chiến thắng trên thế giới này, cũng như đời sống rất thánh thiện, việc làm và những lao cực, sự đau khổ và cái chết nhục nhã của Ngài. Amen.

Nhưng cứu chúng con cho khỏi sự dữ.
Con cầu xin CHA, lạy CHA chí nhân, xin CHA hãy giải thoát chúng con khỏi mọi biến loạn, nhờ công nghiệp của Con Chí Ái CHA và xin dẫn đưa chúng con, cũng như dẫn đưa các Linh Hồn nơi Lửa Luyện Ngục vào trong Nước CHA, Nước của vinh quang vĩnh cửu, giống y như CHA vậy. Amen.
Lạy CHA chúng con ở trên Trời, chúng con nguyện danh CHA cả sáng, Nước CHA trị đến, ý CHA thể hiện dưới đất cũng như trên Trời. Xin CHA cho chúng con hôm nay lương thực hằng ngày. Và tha nợ chúng con, như chúng con cũng tha kẻ có nợ chúng con. Xin chớ để chúng con sa chước cám dỗ, nhưng cứu chúng con cho khỏi sự dữ. Amen.

KINH CHÌA KHOÁ THIÊN ĐÀNG
Thông điệp của Chúa Cứu Thế, điều Chúa mạc khải cho Thánh Elisave Nhichtin và Thánh Brigitta về các nỗi thống khổ trong cuộc khổ nạn thánh của Chúa. Chúa đã hiện ra tỏ cho họ biết: “Hỡi các con, hãy biết rằng Ta đã nhỏ ra cho các con 72.200 giọt nước mắt, và 97.300 giọt máu, trong lúc Ta hấp hối nơi vườn cây dầu Ô Liu. Ta đã nhận 1667 roi đòn trên Mình Thánh của Ta, 110 cái vả trên đôi má Ta, những kẻ man rợ tha hồ hành hạ Ta.
Từ 12 giờ đêm đến 3 giờ chiều, Ta đã nhận 107 đòn ở cổ, 380 đòn trên lưng, 43 đòn trên ngực, 85 đòn trên đầu, 38 đòn trên cạnh sườn, 62 đòn trên vai, 40 đòn trên cánh tay, 32 đòn trên đùi và bắp vế. Chúng đánh vào miệng Ta 30 lần, chúng nhổ nước miếng trên gương mặt quý báu của Ta 32 lần. Người ta đã lấy chân mà đá Ta như kẻ phản loạn 370 lần, người ta đã xô đẩy và làm Ta ngã xuống đất 13 lần, đã nắm tóc và lôi kéo Ta 30 lần. Khi đội mão gai đầu Ta bị chọc thủng 303 lỗ. Ta đã rên rỉ và thở dài cho anh chị em được cứu độ 900 lần.
Ta đã chịu hành hạ đến nỗi chết đi được 162 lần, chịu đựng những nỗi lo lắng cùng độ đến chết được 19 lần.
Từ nơi xử án đến núi Sọ, Ta vác Thánh Giá bước đi 1321 bước. Đền bù lại tất cả những việc đó, Ta chỉ nhận được một cử chỉ bác ái của Thánh Veronica đã lấy khăn lau mặt Ta, chiếc khăn đã được ghi dấu Thánh Nhan đẫm máu quý báu của Ta.
Trong khi vác Thánh Giá, Ta có một vết thương sâu ba ngón tay, ba xương lộ ra trên bả vai, vết thương này loài người không ai biết đến, đã gây cho Ta nhiều khổ não và đau đớn hơn tất cả các vết thương khác.
Tất cả những ai vì lòng yêu mến vết thương kia, hằng ngày dâng kính Ta ba kinh Lạy Cha, ba kinh Kính Mừng, ba kinh Sáng Danh, sẽ được Ta tha thứ các tội mọn, Ta sẽ không còn nhớ tới các tội trọng nữa, họ sẽ không phải chết bất ngờ. Đến giờ chết, không những được Đức Trinh Nữ rất thánh đến thăm viếng mà còn nhận được ơn và lòng từ bi nhân hậu nữa. Các con nên biết rằng, vì công nghiệp vết thương kia, bất cứ họ xin Cha ơn gì đi chăng nữa, thì họ cũng sẽ được Ta ban cho.
Những ai đọc thông điệp Chìa Khoá Thiên Đàng này trong 40 ngày liên tiếp, sẽ được Ta ban cho 5 ơn từ cuộc khổ nạn của Ta:
Ơn thứ nhất: Ơn đầu tiên là ơn toàn xá và ơn tha thứ các tội lỗi của họ.
Ơn thứ hai: Ta sẽ miễn cho họ khỏi những hình phạt trong luyện ngục.
Ơn thứ ba: Nếu họ chết trước thời gian đã ấn định thì Ta cũng ban ơn như thể họ đã đọc kinh này đầy đủ kịp thời.
Ơn thứ tư: Ta coi họ như thánh Tử Đạo đã đổ máu vì Đức Tin.
Ơn thứ năm: Ta sẽ từ trời xuống đón các linh hồn thân nhân họ đang bị đoạ đày trong luyện ngục cho tới bốn đời, và Ta sẽ cho các linh hồn ấy hưởng vinh quang Thiên Đàng.
Chỉ cần có vài phút thôi để hứng lấy một dòng thác lũ ân sủng, một kho tàng quý báu dường ấy. (Ai không biết đọc thì đọc 5 kinh Lạy Cha, 5 kinh Kính Mừng trong 40 ngày.)
KINH NGUYỆN TÔN KÍNH CUỘC KHỔ NẠN 
CHÚA CỨU THẾ
Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể, con tín thác nơi Chúa, con yêu mến Chúa. Lạy Máu và Nước tuôn ra từ Trái Tim Chúa Giêsu là nguồn mạch lòng Chúa thương xót chúng con, con tín thác nơi Chúa, con yêu mến Chúa, con kính cẩn và hết lòng mến yêu thờ lạy, tôn kính tưởng niệm tất cả đau khổ Chúa đã chịu trong cuộc khổ nạn của Chúa, mọi nỗi buồn phiền tê tái Chúa đã trải qua trong linh hồn Chúa, từng giọt mồ hôi, từng giọt nước mắt, từng giọt Máu châu báu Chúa đã đổ ra, từng roi đòn trên khắp Thánh Thể Chúa, từng lần Chúa bị sỉ vả, bị khạc nhổ vào mặt, bị vả vào đôi má, từng cú đánh vào môi miệng Chúa, từng cú đá, từng lần Chúa bị xô ngã, những lần Chúa bị nắm tóc kéo lôi, đầu Chúa chịu mão gai chọc thủng.

Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể, con tín thác nơi Chúa, con yêu mến Chúa. Lạy Máu và Nước tuôn ra từ Trái Tim Chúa Giêsu là nguồn mạch lòng Chúa thương xót chúng con, con tín thác nơi Chúa, con yêu mến Chúa, con kính cẩn và hết lòng mến yêu thờ lạy, tôn kính tưởng niệm Chúa đã chịu đựng những nỗi lo lắng đến cùng độ, Chúa đã chịu hành hạ đến chết được, từng bước đi Chúa vác Thánh Giá, vết thương thật sâu trên bả vai ba xương lộ ra làm Chúa rất mực đau đớn. Con tôn kính yêu mến tưởng niệm chân tay Chúa chịu đóng đinh, cạnh sườn Trái Tim Chúa bị lưỡi gươm đâm thấu.
Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể, con tín thác nơi Chúa, con yêu mến Chúa. Lạy Máu và Nước tuôn ra từ Trái Tim Chúa Giêsu là nguồn mạch lòng Chúa thương xót chúng con, con tín thác nơi Chúa, con yêu mến Chúa, con kính cẩn và hết lòng mến yêu thờ lạy, tôn kính tưởng niệm tất cả đau khổ Chúa đã chịu trong cuộc khổ nạn mười bốn chặng đàng thánh giá rất mực đau thương của Chúa, để đền tạ vì những tội lỗi mà chính con và loài người đã xúc phạm đến Chúa. Vì những nỗi thống khổ trong cuộc khổ nạn của Chúa, xin Chúa tha thứ tội lỗi cho con, xin cứu con khỏi hình phạt con đáng chịu trong luyện ngục, và cho linh hồn con hưởng Tôn nhan Chúa muôn đời. Amen.

Trong khi vác Thánh Giá, Ta có một vết thương sâu ba ngón tay, ba xương lộ ra trên bả vai, vết thương này loài người không ai biết đến, đã gây cho Ta nhiều khổ não và đau đớn hơn tất cả các vết thương khác.
Tất cả những ai vì lòng yêu mến vết thương kia, hằng ngày dâng kính Ta ba kinh Lạy Cha, ba kinh Kính Mừng, ba kinh Sáng Danh, sẽ được Ta tha thứ các tội mọn, Ta sẽ không còn nhớ tới các tội trọng nữa, họ sẽ không phải chết bất ngờ. Đến giờ chết, không những được Đức Trinh Nữ rất thánh đến thăm viếng mà còn nhận được ơn và lòng từ bi nhân hậu nữa. Các con nên biết rằng, vì công nghiệp vết thương kia, bất cứ họ xin Cha ơn gì đi chăng nữa, thì họ cũng sẽ được Ta ban cho. (Chúa mạc khải cho Thánh Elisave Nhichtin và Thánh Brigitta về các nỗi thống khổ trong cuộc khổ nạn thánh của Chúa.)
Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể, con tín thác nơi Chúa, con yêu mến Chúa. Lạy Máu và Nước tuôn ra từ Trái Tim Chúa Giêsu là nguồn mạch lòng Chúa thương xót chúng con, con tín thác nơi Chúa, con yêu mến Chúa, con kính dâng lên Chúa ba kinh Lạy Cha, ba kinh Kính Mừng, ba kinh Sáng Danh: con kính cẩn và hết lòng mến yêu thờ lạy, tôn kính tưởng niệm vết thương thật sâu trên bả vai ba xương lộ ra làm Chúa rất mực đau đớn trên đường Chúa vác Thánh giá và trong cuộc khổ nạn rất đau thương của Chúa, để đền tạ vì những tội lỗi mà chính con và loài người đã xúc phạm đến Chúa. Amen.
*Dâng lên Chúa ba kinh Lạy Cha, ba kinh Kính Mừng, ba kinh Sáng Danh.
*Chỉ cần vài phút thôi để hứng lấy một dòng thác lũ ân sủng, một kho tàng quý báu dường ấy.

Thánh Elisabeth, hoàng hậu Hungary, cùng với các thánh nữ Matilda và Briget, ước ao được biết chút ít về khổ nạn Chúa Giêsu, đã dâng những lời nguyện tha thiết và được Chúa bộc lộ cho như sau:
Các tín hữu nào suốt ba năm, mỗi ngày đều đọc: 2 kinh Lạy Cha, 2 kinh Kính Mừng và 2 kinh Sáng Danh với thành ý tôn kính những giọt máu của Ta đã rơi mất trên đường lên núi Sọ, Ta sẽ ban cho 5 ơn phúc sau đây:
Ơn thứ nhất: Ơn tha hết các tội vạ.
Ơn thứ hai: Khỏi phải chịu những đau khổ nơi luyện đền.
Ơn thứ ba: Nếu phải chết trước khi hoàn tất tâm nguyện 3 năm thì cũng được kể như đã hoàn thành tâm nguyện ấy.
Ơn thứ bốn: Khi chết được kể như đã đổ hết máu mình ra vì kính giữ Đức Tin.
Ơn thứ năm: Ta sẽ từ trời xuống đón linh hồn người đó và linh hồn những than nhân người đó cho tới con cháu bốn đời.
Việc sùng kính này đã được Đức Thánh Cha Lêô 13 chúc lành tại Roma, ngày 5 tháng 4 năm 1890.
Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể, con tín thác nơi Chúa, con yêu mến Chúa. Lạy Máu và Nước tuôn ra từ Trái Tim Chúa Giêsu là nguồn mạch lòng Chúa thương xót chúng con, con tín thác nơi Chúa, con yêu mến Chúa, con kính dâng lên Chúa hai kinh Lạy Cha, hai kinh Kính Mừng, hai kinh Sáng Danh: con kính cẩn và hết lòng mến yêu thờ lạy, tôn kính tưởng niệm Máu Thánh Chúa cứu chuộc con, rơi rớt trên đường Chúa vác Thánh Giá, để đền tạ vì những tội lỗi mà chính con và loài người đã xúc phạm đến Chúa. Amen.
*Dâng lên Chúa hai kinh Lạy Cha, hai kinh Kính Mừng, hai kinh Sáng Danh. Chúa Giêsu đã dạy thánh nữ Brigitta: "Nếu ai thành tâm đọc 7 kinh Lạy Cha, 7 kinh Kính mừng mỗi ngày trong 12 năm (hoặc đọc tới chết, dù không đủ 12 năm) để tôn kính các Vết thương và Máu thánh Cha, Cha sẽ ban cho người ấy 5 ơn sau:
1.    Thoát khỏi Luyện ngục.
2.    Được kể vào số tử vì đạo, đã đổ máu vì đức tin.
3.    Cha sẽ giữ 3 trong số con cái (hay họ hàng ) chúng trong ơn nghĩa thánh.
4.    Linh hồn bà con chúng cho tới 4 đời sẽ tránh khỏi Hỏa ngục.
5.    Chúng sẽ được biết ngày chết một tháng trước.
(Đức Giáo hoàng Piô thứ 10 đã chuẩn nhận mạc khải trên.)
Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể, con tín thác nơi Chúa, con yêu mến Chúa. Lạy Máu và Nước tuôn ra từ Trái Tim Chúa Giêsu là nguồn mạch lòng Chúa thương xót chúng con, con tín thác nơi Chúa, con yêu mến Chúa, con kính dâng lên Chúa bảy kinh Lạy Cha, bảy kinh Kính Mừng, bảy kinh Sáng Danh: con kính cẩn và hết lòng mến yêu thờ lạy, tôn kính tưởng niệm tất cả các vết thương Chúa đã chịu đau đớn đến cùng độ và Máu Thánh Chúa đã đổ ra trong cuộc khổ nạn rất đau thương của Chúa, để đền tạ vì những tội lỗi mà chính con và loài người đã xúc phạm đến Chúa. Amen.

KINH THỜ LẠY CHÚA
Lạy Đức Chúa Giêsu là Đấng hằng có đời đời, Con cám ơn Chúa đã ngự vào lòng con qua Bí tích Thánh Thể nhiệm mầu. Con tín thác vào lòng thương xót vô cùng của Chúa. Con hết lòng thờ lạy và kính yêu Chúa trên hết mọi sự.
Xin cho con chỉ biết yêu mến và làm đẹp lòng Chúa với tất cả tâm tư, lời nói, hành vi và thái độ của con. Xin tha thứ mọi lỗi lầm và bất xứng của con, để từ nay con thuộc trọn về Chúa và làm sáng danh Chúa mà thôi. Xin cho con được sống trong sạch, khiêm nhường, bình an và bền đỗ trên con đường Chúa đã định cho con.
Con dốc lòng mến yêu Chúa trong mọi người và làm cho mọi người mến yêu và thờ lạy Thiên Chúa Ba Ngôi là Cha và Con và Thánh Thần. Amen.

KINH MŨI TÊN VÀNG

Chúa Giêsu phán với sơ Bêninha Consolata rằng: Mỗi lần linh hồn đọc lời trên với lòng khiêm tốn sâu xa, là linh hồn đã bắn một Mũi tên vàng vào Trái Tim Cha. Từ vết thương này, Cha sẽ đổ tràn trên linh hồn ấy và trên Giáo Hội Cha dòng suối muôn ơn thánh. Trích trong cuốn Vademecum, nhà xuất bản John P. Daleiden Co., Chicago,1926, p.43, Tổng giám mục Michael J. Curley, Tổng Giáo Phận Baltimore cho phép in.

Lạy Chúa là Tình Yêu trên hết và là mọi sự của con.
Phần con, lạy Chúa, con chỉ là hư vô, không có một tí gì lành, không có một tí nhân đức nào, không có một tí trung thành nào, không đáng được một ơn nào của Chúa.
Lạy Chúa, từ vực sâu thẳm khốn nạn khôn dò của con, con nài xin Chúa vì lòng Thương xót vô cùng của Chúa, ban cho con ơn nhận biết Chúa, và làm cho người ta nhận biết Chúa, yêu mến Chúa, và làm cho người ta yêu mến Chúa, phụng sự Chúa, và làm cho người ta phụng sự Chúa, để Chúa được cả sáng, hiển vinh hơn.

KINH CHÚC LÀNH

 Qua thụ khải Violette, ngày 21/11/2007, Chúa Giêsu ban Kinh Chúc Lành: “Cha ban cho các con Kinh Chúc Lành để ứng phó với những tình huống khó khăn các con gặp phải. Kinh Chúc lành sẽ gìn giữ các con khỏi những điều ác hại, ngăn tay kẻ thù các con và đem lại cho các con ơn phù trợ. Cha chúc lành cho các con bằng sức mạnh tình thương của Cha.”


Lạy Chúa, xin chúc lành cho tâm trí con, xin soi sáng tâm trí con bằng tư tưởng tốt lành.
Lạy Chúa, xin chúc lành cho trái tim con, xin đong đầy trái tim con điều nhân nghiã.
Lạy Chúa, xin chúc lành cho đôi mắt con, xin cho mắt con chỉ nhìn thấy điều đẹp lòng Chúa.
Lạy Chúa, xin chúc lành cho đôi tai con, xin cho tai con chỉ nghe thấy những lời tốt lành.
Lạy Chúa, xin chúc lành cho miệng lưỡi con, xin cho miệng lưỡi con chỉ cao rao tình thương của Chúa.
Lạy Chúa, xin chúc lành cho đôi tay con, xin cho tay con chỉ làm những việc tốt lành.
Lạy Chúa, xin chúc lành cho đôi chân con, xin cho chân con chỉ đi trên đường lành thánh.
Lạy Chúa, xin chúc lành cho toàn thân con, vì toàn thân con thuộc về Chúa. Amen.

Chúa phán cùng Thánh nữ Consolata:   chỉ một  KINH MẾN YÊU  nầy là đủ định đọat phần rỗi muôn đời của 1 linh hồn.. Kinh này cũng có gía trị đền tội,  đền bù  1000 lời lộng ngôn. (8-10-1935) .  Cha thích con đọc kinh này hơn mọi kinh.(12-12-1935)  .Con hãy trung thành , thỉnh thoảng đọc đi đọc lại kinh ấy Cha sẽ ban cho con mọi sự.(13-9-1936) . Nếu ai từ sớm mai tới chiều tối biến đời mình thành một kinh mến yêu duy nhất với tất cả tấm lòng, Cha sẽ sẵn sàng chấp nhận mọi điên dại vì linh hồn ấy, con hãy ghi nhớ điều này (16-11-1935).

KINH MẾN YÊU 
                                                   
GIÊSU-MARIA-GIUSE, CON MẾN YÊU, XIN CỨU RỖI CÁC LINH HỒN.

KINH NGUYỆN LINH MỤC
Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể, xin cho Máu Châu báu của Chúa thanh tẩy, khai sáng và thánh hoá con để con có thể thanh tẩy, khai sáng và thánh hoá người khác trong Thánh Danh quyền năng Chúa. Xin giúp con trở nên đôi tay, đôi chân, đôi mắt, tiếng nói, tâm hồn và lòng thương xót của Chúa trong thế giới đang đói khát Chúa. 
Xin cho con được trở nên người mục tử tốt lành, người cha thiêng liêng, người cha cầu nguyện với lòng nhiệt thành thánh thiện, lòng nhiệt thành đã được diễn tả trong ngày con lãnh nhận sứ vụ linh mục, lòng nhiệt thành làm cho con ao ước được hiền lành và khiêm nhường trong lòng. Xin ban cho con ân sủng của tình yêu sâu xa, lòng tin khiêm hạ, niềm trông cậy vững vàng, và tình yêu bừng cháy để làm cho con hy sinh cuộc sống mình, cách tự do, tự nguyện, vì đoàn chiên, vì những người con thiêng liêng của con.

Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể, xin làm cho con trở nên thừa tác viên xứng đáng cho các mầu Nhiệm thánh của Chúa. Xin thánh hiến tâm hồn con cho Trái Tim Cực Thánh Chúa và Trái Tim Vô Nhiễm Đức Mẹ. Lạy Mẹ Diễm Phúc của các Linh Mục, xin Mẹ nhìn đến con như Mẹ nhìn đến Con Mẹ. Xin Mẹ giúp con trở nên Kitô khác trong thế giới đang đói khát Chúa Kitô. Và đến giờ chết xin Mẹ ẵm lấy con và đưa con về nhà Con Mẹ. Amen.

KINH NGUYỆN XIN ƠN GIẢNG LỜI CHÚA
Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể, xin thánh hoá con trở nên linh mục như Chúa muốn. Trong sứ vụ rao giảng Lời Chúa, xin Thần Khí Chúa tuôn trào qua môi miệng con. Xin Chúa xức dầu lời con giảng và làm bừng cháy lửa yêu mến Chúa nơi người nghe giảng. Xin ban cho con thần lực kỳ diệu của Chúa để con biết tuyên xưng lòng Chúa thương xót vô biên. Và xin Chúa đánh động lòng người, phá vỡ tâm hồn cứng cỏi, hàn gắn con tim tan nát, hoán cải tâm hồn tội lỗi. Amen.

KINH CẦU CHO ƠN THIÊN TRIỆU

Lạy Chúa Giêsu gương mẫu thánh thiện tuyệt vời là Đấng hằng thu hút và ban ơn thôi thúc hiệu nghiệm lôi kéo các tâm hồn theo Chúa. Xưa Chúa đã chọn các môn đệ đầu tiên để biến họ thành ngư phủ lưới người, xin làm cho Lời Chúa mời gọi ngọt ngào thuở xưa “Hãy theo Thầy” giờ lại tiếp tục vang lên mãi.
Xin Chúa thôi thúc các thanh niên nam nữ mau mắn đáp Lời Chúa mời gọi, và ban cho Giáo Hội vô số vườn hoa đầy những tâm hồn được Chúa chọn cách riêng rao giảng sứ điệp tình yêu Chúa, đêm ngày đại diện Chúa bên cạnh nôi chỏng cô nhi, đầu giường người đau khổ, sát bên kẻ già yếu tàn tật.

Xin Chúa phù hộ các Đức Giám Mục, các linh mục, tu sĩ và những người đang dâng mình cho việc truyền giáo để khắp các miền xứ dầu hiểm độc xa xôi bao nhiêu cũng được nghe lời Tin Mừng kêu mời mọi dân tộc tiến vào Nước Chúa.
Xin Chúa ban cho các chủng sinh và những ai đang hiến mình phụng sự Chúa luôn bền vững trong ơn gọi, nhất quyết sống với ân sủng đặc biệt ấy và hoàn toàn để trọn tâm trí tuân theo Thánh Ý Chúa.  
Lạy Mẹ Maria, Mẹ Thiên Chúa, là gương mẫu Ơn Thiên Triệu, xin Mẹ giúp chúng con biết đáp Lời Chúa gọi để cộng tác vào chương trình cứu chuộc của Con chí ái Mẹ. Amen

XIN CHO CON BIẾT THƯƠNG XÓT NHƯ CHÚA THƯƠNG XÓT 
Xin Chúa giúp con, lạy Chúa! Cho mắt con biết thương xót để con không bao giờ nghi ngờ hay xét đoán bất cứ ai theo dáng vẻ bên ngoài, nhưng chỉ tìm kiếm vẻ đẹp nơi linh hồn những người con gặp gỡ mỗi ngày để hết lòng yêu thương phục vụ họ.
Xin giúp con, lạy Chúa! Cho tai con biết thương xót để con chỉ biết lắng nghe những nhu-cầu của người lân-cận và không bao giờ lãnh-đạm trước những những đau đớn, than van của họ.
Xin giúp con, Lạy Chúa! Cho lưỡi con biết thương xót, để không bao giờ con nói những lời tiêu-cực về người lân-cận, nhưng biết ủi-an và tha thứ cho mọi người.
Xin giúp con, lạy Chúa! Cho tay con biết xót thương và đầy tràn những việc tốt lành, để con chỉ biết mưu ích cho người khác và sẵn lòng gánh vác những việc khó khăn, nhọc nhằn hơn.
Xin giúp con, lạy Chúa! Cho đôi chân con biết thương xót, để con thắng vượt mọi nhọc nhằn, chán nản của bản thân để mau mắn giúp đỡ tha nhân. Cho con luôn nghĩ rằng: Lúc nghỉ ngơi thực sự của con là lúc phục vụ người khác.
Xin giúp con, lạy Chúa! Cho tim con biết thương xót để con cảm thông sâu xa mọi nỗi tân-toan, khổ đau, thất vọng của tha nhân. Để con không từ khước, nhưng luôn thành tâm giúp đỡ, ủi an, cả với những người mà con biết sẽ phụ bạc, phản bội con. Con muốn tan hòa trong Thánh Tâm Vô Cùng Thương Xót của Chúa! Chớ chi Lòng Thương Xót Vô Biên của Chúa luôn ngự trị trong con bây giờ và mãi mãi. Amen. 

KINH NGUYỆN KHIÊM HẠ 
Lạy Chúa, vì vinh danh Chúa, xin cho con buồn khổ vì làm ai đau khổ, mừng vui vì giảm khổ cho người. Để anh em con đỡ khổ, xin cho con tâm hồn mềm mại, chấp nhận mình yếu đuối, không kháng cự, hơn là làm anh em buồn tủi. Xin cho con tâm hồn ngay chính, dù bị làm phiền lòng, cũng không nghĩ xấu cho người. Xin cho con tâm hồn đơn sơ, để không trở nên gánh nặng cho quanh mình.
Xin cho lòng con nhiệt thành, để cởi mở dù với ai ghen ghét, đố kỵ, ganh tỵ. Xin cho lòng con khiêm hạ, để đừng đanh cứng lại trước những chống đối, những thủ đoạn bất chính, những phê phán vội vàng. Xin cho lòng con rộng mở, để dung thứ những tâm trí hẹp hòi, những tâm hồn vị kỷ.
Xin cho con ý chí kiên cường, để vững tiến, dù trong lao nhọc và giữa vô ơn. Xin cho con nhẫn nại, để anh em con sung sướng, dù khuyết điểm, yếu đuối. Xin cho con vui tươi, để chung quanh con, không ai nản lòng, thất vọng. Xin đừng để con phê bình vô căn cứ, nhưng phê phán nhân từ. Xin cho con đừng tin lời nói xấu người, và đừng bao giờ nhắc lại với ai. Xin cho con biết lắng nghe, biết thông cảm, biết tha thứ, để anh em con bớt khổ phần nào. Amen.

KINH KÍNH CHÀO MẸ
Ôi Maria, con kính chào Mẹ là bông hoa huệ trắng của Ba Ngôi Thiên Chúa đời đời hân hoan vinh hiển. Con kính chào Mẹ là bông hồng chiếu sáng giữa vườn thượng uyển thiên cung huyền nhiệm. Mẹ chính là Đấng mà Thiên Chúa, được Mẹ sinh ra, là Vua trên trời muốn được nuôi dưỡng bằng chính dòng sữa của Mẹ. Xin Mẹ nuôi linh hồn chúng con bằng nguồn ân sủng tràn đầy của Thiên Chúa. Amen.
Ôi Maria Trinh Vương, Mẹ thương xót của con. Mẹ đã được đặc ân Vô Nhiễm Nguyên Tội do chính Ba Ngôi Chí Thánh ban cho Mẹ. Xin Mẹ lấy đặc ân ấy bao phủ và thánh hoá con, gìn giữ con khỏi mưu chước ma quỷ để cho tình yêu và thân xác con được trong sạch trước mặt Chúa và Mẹ luôn.

Xin Mẹ lấy đức đơn sơ, khiêm nhường, trung thành, khôn ngoan, hiền dịu, quả cảm của Mẹ để thay thế vào lòng con, cho con sống một cuộc đời như Mẹ. Mẹ ơi, Mẹ biết con yếu đuối, bất lực trong tất cả mọi sự, con xin phó thác hoàn toàn trông cậy nơi Mẹ. Xin Mẹ sống và hành động trong con luôn mãi. Amen.

KINH TẬN HIẾN CHO MẸ
Lạy Đức Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội, là Mẹ của con, con tận hiến cho Mẹ tất cả. Xin Mẹ sống trong con, hành động trong con, nói lời của Mẹ trong con và qua con. Xin Mẹ đặt ý nghĩ của Mẹ trong trí khôn con, tình yêu của Mẹ trong trái tim con. Xin Mẹ ban cho con tâm tư cảm xúc của Mẹ. Xin Mẹ dẫn đường chỉ lối và dạy con đến với Chúa Giêsu. Xin Mẹ sửa dạy, soi sáng, nới rộng tư tưởng và tư cách của con. Xin Mẹ chiếm lấy linh hồn con, làm chủ trọn cả tâm tính và cuộc đời con. Xin Mẹ thay thế đời con bằng chính cuộc đời Mẹ. Xin Mẹ hướng lòng con về Chúa Giêsu Thánh Thể để con không ngừng phụng sự Con Chí Ái của Mẹ. Xin Mẹ cầu nguyện trong con và qua con, cho con được sống trong Mẹ, và gìn giữ con luôn mãi hiệp nhất với Mẹ. Amen.

KINH NGUYỆN TÔN KÍNH THÁNH CẢ GIUSE
Lạy Thánh Cả Giuse là dưỡng phụ và là Đấng bảo hộ trung thành của Chúa Cứu Thế. Sự che chở của Thánh Cả Giuse rất lớn lao, mạnh mẽ, và mau chóng biết bao trước Toà Thiên Chúa. Con xin phó thác cho Thánh Cả Giuse mọi nhu cầu và mong ước của con.
Xin Thánh Cả Giuse chăm lo phần rỗi con. Xin trông chừng con ngày đêm. Xin gìn giữ con khỏi các dịp tội. Xin cho con được trong sạch hồn xác. Xin Thánh Cả Giuse cầu xin Chúa Giêsu ban cho con tâm hồn khiêm hạ, hy sinh và bỏ mình, tình yêu nồng cháy dành cho Chúa Giêsu Thánh Thể, tình yêu dịu ngọt dành cho Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp, và lòng yêu mến Thánh Cả Giuse thắm thiết.
Lạy Thánh Cả Giuse, xin ở với con khi sống và lúc chết. Xin cho con được ơn chết lành trong tình thương hiền phụ của Thánh Cả Giuse. Con tôn kính yêu mến tri ân Thánh Cả Giuse. Amen.

KINH CẦU XIN TỔNG LÃNH THIÊN THẦN MICAE
Lạy Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, xin gìn giữ con khỏi cạm bẫy tị hiềm gian ác của Satan và hoả ngục, xin che chở con khỏi các mưu chước cám dỗ của ma quỷ. (Dâng ba kinh Sáng Danh).

KINH NGUYỆN TÔN KÍNH THIÊN THẦN BẢN MỆNH
Con thân Đức Thánh Thiên Thần tính thiêng liêng sáng láng, con cảm ơn Đức Thánh Thiên Thần giữ con từ thuở mới sinh đến nay cho khỏi tay quỷ. Đức Thánh Thiên Thần là thầy con, mở lòng cho con biết được Đạo Thánh Chúa Trời Đất. Vì vậy, con cầu cùng Đức Thánh Thiên Thần giữ con ban ngày, xem con ban đêm cho đến trọn đời kẻo mà quỷ dữ cám dỗ được con. Con lạy Đức Thánh Thiên Thần khẩn nguyện cho con thông minh sáng láng, giữ mười điều răn, chừa mọi sự dữ, đến khi con lâm chung xin cùng Đức Chúa Trời cho linh hồn con được lên ở cùng Đức Chúa Trời và Thánh Thiên Thần hằng sống vui vẻ đời đời chẳng cùng. Amen.

KINH KHẨN CẦU CÁC THÁNH
Lạy các Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, Raphae, Gabrien, Thiên Thần Bản Mệnh của con và chín phẩm Thiên Thần của Thiên Chúa luôn bừng cháy lửa yêu mến Thiên Chúa, xin gìn giữ con luôn sống hiếu thảo tôn thờ yêu mến Thiên Chúa Ba Ngôi.
Lạy các Thánh Tổ phụ, các Thánh Tiên Tri, Thánh Phêrô, thánh Phaolô, các Thánh Tông Đồ, các Thánh Tử Đạo, các Thánh mục tử, các Thánh Tiến Sĩ Hội Thánh, các Thánh Hiển tu, các Thánh Trinh nữ, các Thánh Tử Đạo Việt Nam và toàn thể các Thánh Nam Nữ của Thiên Chúa. Con kính mến các Thánh là đoàn con thảo của Cha trên trời, là chứng nhân anh dũng của Chúa Kitô, là thành phần trung kiên của Hội Thánh. Xin các Thánh cầu bầu cùng Chúa cho con sống hiếu thảo tôn thờ yêu mến Thiên Chúa Ba Ngôi. Amen. 

No comments:

Post a Comment