Tuesday, February 18, 2014

THỬ NGHIỆM CƠ BẮP

THỬ NGHIỆM CƠ BẮP
 
Các bác sĩ đã tìm ra một phương pháp rất đơn giản và chính xác để xác định bạn có bị dị ứng với bt kỳ thực phẩm hay chất nào không, hay chất đó có thể có hại cho bạn, phương pháp đó được gọi là "Muscle Testing : Thử nghiệm cơ bắp". Tiến trình này cũng được biết như là "Kinesiology". Tiến trình này qúa đơn giản đến nỗi nhiều người khó tin rằng nó thực sự có tác dụng. Đừng coi thường những phương pháp đơn giản - "Thử nghiệm cơ bắp" không phải là những cử động mê tín, nhưng đã được khoa học chứng minh.
 
"Thử nghiệm cơ bắp" quan trọng trong phương pháp điểu trị này của bạn. Nó sẽ bảo đảm cho bạn rằng bạn sẽ không ăn những chất hay thực phẩm nào có thể có hại cho sức khỏe của bạn. Bạn cần "Thử nghiệm cơ bắp" mọi thứ. Khi tình trạng của bạn thay đổi, thì cơ thể có thể đổi cách phản ứng với một số chất hay thực phẩm. Hôm này chất này tốt cho bạn không có nghĩa là nó vẫn tốt cho bạn ngày mai, nó có thể trở thành xấu hoặc gây nguy hại.
 
LUÔN LUÔN THỬ NGHIỆM TỪNG THỨ trước khi đưa vào trong cơ thể.
Để biết sâu hơn về phương pháp "Thử nghiệm cơ bắp", xin đọc quyển "YOUR BODY DOESN'T LIE: Cơ thể không nói dối" của John Diamond.
Phương pháp "Thử nghiệm cơ bắp":
Bạn đứng với tay phải buông xuôi thư giãn, cánh tay trái giơ lên phía trước, cánh tay thẳng và song song với nền nhà.
 
Nhờ một người giúp, ví dụ anh A. A đứng đối diện.
 
A đặt tay trái lên vai phải của bạn để giúp bạn vững vàng đặt tay phải chỉ lên phía trên cổ tay trái bạn.
 
Bạn để tay phải vào giữa ngực với bàn tay phẳng.
 
Bạn chuẩn bị kháng cự lại A. Khi A nhấn tay bạn xuống, bạn kháng c lại không cho tay hạ xuống, kiểu như hai người đọ sức nhau.
 
Thử nghiệm cơ bản vi tay phải xòe thẳng áp vào ngc: A nhấn tay trái bạn xuống cách nhanh chóng và chắc chắn. Sức nhấn của A vừa đủ mạnh để xem mc độ bật lênhạ xuống của cánh tay trái bạn như thế nào. A không nhấn mạnh qúa làm cho cơ bắp trở nên mỏi mệt khi th nghiệm. Cũng không phải để xem ai khỏe hơn ai. Mục đích là để đo lường sc mạnh của cánh tay trái bạn khi kháng c: bật lên, ngang mc hay hạ xuống. Bạn ghi nh mc độ cơ bắp của th nghiệm cơ bản này để làm chuẩn định mc cho những thử nghiệm tiếp theo trên vật dụng
.
Th nghiệm vi trái chanh tươi. Tay phải bạn nắm trái chanh để trước ngực. A và bạn lập lại th nghiệm cơ bản. Bạn chú ý sức mạnh của tay trái kháng cự như thế nào khi A nhấn tay bạn xuống.
 
Th nghiệm vi thanh kẹo. Tay phải bạn cầm thỏi kẹo và để trước ngực. Lập lại th nghiệm cơ bản. Bạn chú ý thấy cánh tay trái bạn rơi xuống, không mạnh như khi thử với trái chanh. Cánh tay rơi xuống, không giữ vững là dấu chỉ kẹo không tốt cho bạn.
 
Bây giờ bạn biết cách thử mọi thứ bạn sẽ đưa vào trong cơ thể như từng loại thức ăn, thuốc bổ sung, thuốc chích, v.v.
Nếu bạn không thể kháng cự và tay trái bạn rơi xuống dễ dàng hay thấp hơn mức của thử nghiệm cơ bản, điều này có nghĩa là vật đó "KHÔNG TỐT" cho cơ thể bạn. KHÔNG ĂN hay KHÔNG DÙNG NÓ.
Nếu bạn có thể kháng cự lại ngang sức hay mạnh hơn thử nghiệm cơ bản, thì vật đó sẽ không làm hại bạn và bạn có thể dùng nó.
 
KHÔNG BAO GIỜ !!!
ĐƯA VÀO CƠ THỂ BẤT C THC PHẨM hay THUỐC BỔ SUNG NÀO TR KHI BẠN LÀM "TH NGHIỆM CƠ BP" TRƯỚC.
 
Ghi nh: Cơ thể bạn thay đổi hàng ngày và một thc ăn hay một chất có thể th nghiệm cơ bp "TỐT" hôm nay lại có th nghiệm "XẤU" ngày mai.
 
 
 
 
A Course in Muscle-Testing and Energy Healing
 
 
 
 
 
How to Muscle Test
 
 
 
Self Muslce Testing.mpg

No comments:

Post a Comment